Friday, 17 May 2024

MGA ต่ออายุ MoU กับหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของ Alderney

05 Jan 2024
74

MGA

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา (MGA) ยืนยันว่าได้ยืดอายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU)

 

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา MGA ยืนยันว่าได้ยืดอายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ คณะกรรมการควบคุมการเดิมพันอัลเดอร์นีย์ (เอจีซีซี)ดังนี้ เจ้าหน้าที่ทั้งสองจะทำงานร่วมกันถัดไปจนถึงปี 2024 และต่อจากนั้น โดยสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อต้อง

ข้อตกลงความเข้าใจในข้อตกลงนี้จะปรับค่านิยมร่วมกันของ MGA และ AGCC และช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้นด้วยการทำงานด้วยกันหน่วยงานดูแลดูแลทั้งสองสามารถเสริมความพยายามในการป้องกันอาชญากรรมปรับปรุงการคุ้มครองผู้บริโภค และปกป้องข้อมูลประชากรที่มีโอกาสเสี่ยงต่อการต่อว่าดการพนัน

ทั้งสองฝ่ายตระหนักถึงคุณประโยชน์ของการทำงานด้วยกัน ซึ่งสะท้อนถึงคำขอก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ UKGC เพื่อความร่วมมือระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลความร่วมมือข้ามแดนระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลเป็นหนึ่งในหัวข้อที่รุนแรงของอุตสาหกรรมในตอนนี้และสะท้อนถึงความจำเป็นสำหรับในการดำเนินการร่วมกันสำหรับในการจัดการกับการเสพติด การเดิมพันที่ผิดกฎหมาย และอาชญากรรมที่เกี่ยวเนื่องกับการพนัน

สำหรับการอ้างอิง AGCC เป็นหน่วยงานดูแลดูแลของ Alderney และก่อตั้งขึ้นในปี 2000อัลเดอร์นีย์เป็นหนึ่งในสามเขตอำนาจศาลของ Bailiwick of Guernsey และเป็นผู้พึ่งมงกุฎอังกฤษที่ปฏิบัติภารกิจเป็นเขตอำนาจการออกใบอนุญาตนอกชายฝั่ง แม้ว่าจะยังเล็กกว่ามอลตาและคูราเซาอย่างมีความนัยสำคัญ แต่ Alderney มีความใฝ่สูงที่จะเพิ่มการมีผลงานโดยรวมสำหรับการเล่นเกม

 

MGA และ AGCC ให้ความสำคัญกับความร่วมมือของพวกเขา

 

ข้อตกลงความร่วมมือดั้งเดิมระหว่าง MGA และ AGCC ได้ลงนามในปี 2013ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MGA แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการยืดอายุ คาร์ล บรินแคท, กล่าวว่า: การยืดอายุข้อตกลงความร่วมมือกับ AGCC ยังคงยืนยันความเอาจริงเอาจังร่วมกันของเราสำหรับเพื่อการควบคุมดูแลระบบนิเวศการเล่นเกมที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบอย่างตลอด

คาร์ล บรินแคท ซีอีโอ เอ็มจีเอ แอนดรูว์ เจลลาตลี่ผู้อำนวยการบริหารของ AGCC ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยกล่าวว่าทีมของเขาตื่นเต้นกับโอกาสที่จะดำเนินงานกับ MGA ถัดไปเขาเชื่อว่า MoU เป็นประโยชน์ต่อทั้งหน่วยงานกำกับดูแลและอุตสาหกรรมโดยรวม ด้วยข้อตกลงร่วมกันนี้ เราหวังว่าจะสม่ำเสมอและเสริมสร้างความร่วมมืออันทรงคุณค่าของพวกเรากับ MGA เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้เล่นและผู้มีส่วนได้เสีย แอนดรูว์ เจลลาตลี่ กรรมการจัดการ AGCC

เมื่อเอ่ยถึง Gellatly ผู้อำนวยการบริหารเพิ่งยืนยันว่ามีการเพิ่มโปรไฟล์ความเสี่ยงด้านการฟอกเงินและการก่อเหตุร้ายของ Alderneyเขาให้เหตุผลการเพิ่มขึ้นด้วยความกังวลใจล่าสุดของคณะกรรมาธิการยุยงโรป