Wednesday, 15 May 2024

PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

21 Dec 2023
86

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบกิจการพนันที่รู้จักทั้งโลก พอยท์เบทประกาศกลยุทธ์แปรไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) อาทิตย์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มปัจจุบันนี้ แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีหน้าเพื่อประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งปัจจุบันครอบครองตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกมาจาก บริษัท กุมภาพันธ์ 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นภายหลังที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกมาจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามาสวมบทบาทบาทที่ส่งผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จนกว่าการเปลี่ยนแปลงระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อแปลงความรับผิดชอบอย่างเร็วจุดมุ่งเน้นอย่างต่อเนื่องของ CFO กลุ่มปัจจุบันนี้จะเป็นการขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การพนันและการเล่นเกม.PointsBet ขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics มีอายุตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะจัดจำหน่ายสินทรัพย์เหล่านั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์เร็วนี้ๆ

นอกเหนือจากการกำหนดแผนการเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่ประชากรกลุ่มเดี๋ยวนี้ เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของPointsBet คุณ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบพวกนั้นจะถูกโอนไปยังการดำเนินการด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและประเทศออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่คิดแผนไว้สำหรับ Mellor ที่ประกาศมาหลังจากที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.ตกทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายหลังจากดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารเกือบ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่แล้วและครอบครองตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับการเปลี่ยนแปลงกับPointsBet ในตอนครองตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินสุดยอดที่เติบโตจากพนักงานจำนวนน้อยที่อยู่ในออสเตรเลียเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสูงสถานที่สำหรับทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetเอ๋ยถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยแจกแจงว่าเขามีบทบาทสำคัญในช่วง ตอนเวลาการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมหัวหน้าผู้บริหารระดับนานาชาติ ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าพวกเรามีโครงสร้างทุนที่เหมาะสมสำหรับในการดำเนินกลยุทธ์ระดับโลก” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในทำนองเดียวกันประธานบริษัทเป็น ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่คุณมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่ราษฎรกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยทำให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวโยงกับ COVID ในขณะที่เสริมสร้างความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืน